Thứ Năm, 6 tháng 9, 2012

Mẫu in túi giấy 07 - Bao bì Chu Lương

Mẫu in túi giấy 07

Tại sao tất cả các sản phẩm được ưa chuộng nhất thế giới đều phải được đặt trong túi giấy hay hộp giấy khi bán cho khách hàng? Có phải họ đang lãng phí không? Hay thực sự những sản phẩm túi giấy , hộp giấy đem lại cho họ lợi ích to lớn và nâng tầm thương hiệu sản phẩm của họ?
Túi giấy là 1 sản phẩm quen thuộc với người tiêu dùng và là 1 hình thức tuyệt vời để quảng bá thương hiệu hay nâng tầm hình ảnh sản phẩm công ty bạn tới khách hàng. Thử tưởng tượng 1 chiếc áo sơ mi được đặt trong 1 chiếc túi giấy xinh đẹp. Lúc này chiếc áo sẽ trông như đẹp hơn, có giá trị hơn, và khách hàng của bạn chắc chắn sẽ hài lòng hơn và sẵn sàng trả giá cao hơn, hoặc muốn mua thường xuyên hơn! Những sản phẩm giúp đóng gói hàng hóa luôn là công cụ tuyệt vời và không thể thiếu trong mọi kế hoạch quảng cáo/ marketing/ bán hàng của mọi doanh nghiệp vì hiệu quả quá rõ ràng của nó.
Bạn đã sử dụng túi giấy cho sản phẩm của mình chưa? Còn chờ gì nữa!!
Công ty bao bì Chu Lương chúng tôi cũng có hệ thống máy in khổ lớn đáp ứng mọi nhu cầu về kích thước của quý khách. Kỹ thuật in offset giúp hình ảnh đẹp, sắc nét, thiết kế bản in dễ dàng và chi phí thấp, . Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn những mẫu in túi giấy giá rẻ đẹp nhất, sang trọng nhất với giá cả hợp lý nhất.
Đặc biệt có chương trình chiết khấu hấp dẫn cho quý khách đặt mua với số lượng lớn hoặc kí hợp đồng lâu dài.
 Nếu sản phẩm Mẫu in túi giấy giá rẻ  này chưa khiến quý khách hài lòng, hãy ghé thăm các địa chỉ sau để xem nhiều mẫu in túi giấy đa dạng hơn và chọn lấy sản phẩm ưng ý:
Trang chủ công ty bao bì Chu Lương: http://baobichuluong.com.vn
Gian hàng trên vật giá: http://www.vatgia.com/baobichuluong
Hoặc blog của bao bì Chu Lương: http://baobichuluong.blogspot.com
Xin chân thành cảm ơn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét