Thứ Tư, 5 tháng 9, 2012

Mẫu in tờ rơi poster 07 - Bao bì Chu Lương

Mẫu in tờ rơi poster 07

Bạn có biết?
Mỗi tờ rơi , poster đến tay khách hàng là 1 cơ hội để bạn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hay quảng cáo hình ảnh doanh nghiệp mình. 
Có thể bạn băn khoăn về hiệu quả của việc sử dụng kênh quảng cáo tờ rơi - poster, nhưng phần lớn việc marketing bằng tờ rơi - poster thất bại là vì thiếu sự đầu tư vào thiết kế hình ảnh và nội dung trong đó. Sẽ chẳng có ai muốn đọc một tờ giấy nhàu nát, hoặc được in nhem nhuốc, thông tin không nổi bật, hình ảnh đen trắng cả
Nhưng nếu là 1 tấm poster đẹp lung linh, hình ảnh đầy thú vị và sắc nét, những thông tin nổi bật bởi các màu sắc và thiết kế bắt mắt thì sao? Chắc chắn rằng tỉ lệ khách hàng đọc, thậm chí giữ lại và liên hệ với bạn sẽ tăng đột biến!
Vì thế hãy đầu tư cho những tờ rơi poster, hãy khiến chúng thật đệp và khiến cho khách hàng muốn đọc những thông tin trên đó, hãy để sao cho 10 người nhận tờ rơi của bạn thì 9 người đọc nó, 5 người giữ lại và 3 người gọi cho bạn!. Để làm được điều này, hãy lựa chọn dịch vụ của 1 công ty in ấn chất lượng cao và trở thành đối tác lâu dài với họ, bán sẽ có nhiều lợi ích và đạt hiệu quả cao trong việc in ấn và quảng cáo trên tờ rơi.
Công ty bao bì Chu Lương có nhiều mẫu thiết kế đa dạng trong các lĩnh vực in tờ rơibao bì, vỏ hộp in offset, túi giấy… Chúng tôi có hệ thống máy in khổ lớn với kỹ thuật in offsetcho chất lượng hình ảnh vượt trội, dễ dàng chỉnh sửa thiết kế và tiết kiệm chi phí tối đa.
Đặc biệt chiết khấu lớn cho quý khách đặt mua số lượng lớn hoặc ký hợp đồng lâu dài.
Nếu sản phẩm mẫu in tờ rơi poster  này chưa khiến quý khách hài lòng, hãy ghé thăm các địa chỉ sau để xem nhiều mẫu thiết kế túi giấy đa dạng hơn và chọn lấy sản phẩm ưng ý:
Trang chủ công ty bao bì Chu Lương: http://baobichuluong.com.vn/
Gian hàng trên vật giá: http://www.vatgia.com/baobichuluong
Hoặc blog của bao bì Chu Lương: http://baobichuluong.blogspot.com/
Xin chân thành cảm ơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét